Ngành Điện công nghiệp & dân dụng đào tạo theo chương trình thiết kế giữa TDC và Viện Hợp tác và Phát triển Châu Âu (IECD)

Sáng 15/6, Viện Hợp tác và Phát triển Châu Âu (IECD) phối hợp cùng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tổ chức Hội thảo Định hướng nghề nghiệp nhằm giới thiệu các dự án hợp tác giữa IECD với TDC  và Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh.

Dự án đào tạo IECD hợp tác cùng TDC đào tạo 2 ngành: ngành Điện công nghiệp và dân dụng và ngành Bảo trì và sửa chữa ô tô cho đối tượng tốt nghiệp THCS.

Hiện nay Khoa Điện – Điện tử đã hoàn thành chương trình đào tạo cho ngành Điện công nghiệp và dân dụng dưới sự thiết kế và hỗ trợ của các chuyên gia nước ngoài.

Học sinh có cơ hội học tập theo chương trình được thiết kế dưới sự hỗ trợ của chuyên gia nước ngoài, được tham gia thực tập, làm việc tại các doanh nghiệp lớn và được bổ trợ, phát triển những kỹ năng mềm khác: kỹ năng giao tiếp, tìm việc, tiếng Anh… với học phí được hoàn trả 100%.

Trước đó, Trong tháng 5/2017, Khoa Điện-Điện tử phối hợp với IECD tham quan thực tế tại các doanh nghiệp nhằm:

  • Giới thiệu dự án Hạt giống Hy vọng và những lợi ích có được khi các công ty hợp tác cùng dự án.
  • Phân tích thị trường lao động dành cho người mới ra trường trong những lĩnh vực này.
  • Hiểu được nhu cầu của công ty khi tuyển dụng người mới.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

Picture-089-1

Thầy Phạm Văn Lới – Trưởng bộ môn Điện Công nghiệp giới thiệu về chương trình đào tạo ngành Điện công nghiệp và dân dụng tại TDC

 Picture 093

Cựu học sinh Hứa Nguyễn Trọng Tín – Ngành Điện công nghiệp & dân dụng Khóa 10, lớp CB10Đ; đại diện cựu học sinh

Picture-219Khách mời tham dự hội thảo