Sinh viên Khoa Điện – Điện tử tham gia Hội thi ” Học sinh , sinh viên giỏi nghề” Lần 10 năm 2018

Đoàn thí sinh dự thi trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức

Hội thi ” Học sinh, sinh viên giỏi nghề” lần 10, năm 2018 do Thành đoàn, sở Lao động Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM phối hợp tổ chức nhằm bồi dưỡng kỹ năng nghề nghiệp, nâng cao chất lượng học tập, thực hành ,tạo sân chơi, phát hiện tuyên dương những học sinh, sinh viên xuất sắc về kiến thức và khả năng thực hành, khẳng định chất lượng đào tạo tại các trường nghề.

Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức vinh dự là một trong 11 đơn vị được Thành Đoàn TP.HCM lựa chọn tiếp tục đăng cai tổ chức hội thi “Học sinh sinh viên giỏi nghề” lần 10 – năm 2018 ở nghề Hàn và Điện tử

Sinh viên Khoa Điện – Điện tử dự thi nghề Điện công nghiệp tại hội đồng thi Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng

Sinh viên Từ Đức Huy hoàn tất bài thi

Giảng viên Lại Hoàng Hải – thuộc bộ môn Điện công nghiệp được mời làm Giám khảo của cuộc thi.

Hội thi “Học sinh, sinh viên giỏi nghề” là sân chơi truyền thống được tổ chức hàng năm nhằm phát hiện, tôn vinh những tay nghề giỏi, góp phần bổ sung nguồn nhân lực trẻ, giỏi cho TP. Hồ Chí Minh và cả nước trong tương lai. Không dừng lại ở khuôn khổ của một sân chơi học thuật, Hội thi còn là cơ hội để hun đúc tình yêu nghề, nuôi dưỡng ước mơ và chắp cánh cho con đường nghề nghiệp mà các thí sinh Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức nói riêng và các thí sinh tham gia Hội thi nói chung đã chọn.