Khoa Điện – Điện tử tổ chức Lễ Gặp gỡ Tân sinh viên khóa 2018

Sáng ngày 16/9/2018 tại hội trường H, trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã diễn ra buổi lễ gặp gỡ Tân sinh viên khoa Điện – Điện tử khóa tuyển sinh 2018.

Mặc dù là ngày Chủ nhật, nhưng ngay từ sáng sớm, các bạn tân sinh viên đã có mặt đông đủ. Hầu hết các bạn tân sinh viên đều háo hức mong chờ đến ngày được đi học chính thức.

Trong bài phát biểu mở đầu, Thầy Nguyễn Xuân Toán – Phó hiệu trưởng Nhà trường, đã cảm ơn tất cả các tân sinh viên và phụ huynh đã đặt niềm tin vào Nhà trường và để đáp lại sự tin tưởng đó, Nhà trường cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa, hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập tại trường và tạo mọi điều kiện tốt nhất để sinh viên có được việc làm sau khi ra trường.

Thầy Nguyễn Xuân Toán – Phó hiệu trưởng Nhá trường, phát biểu mở đầu trong buổi lễ

Tiếp lời thầy Phó Hiệu trưởng, thầy Tôn Ngọc Triều – Trưởng khoa Điện – Điện tử giới thiệu chi tiết về đặc điểm các ngành nghề đào tạo tại Khoa, cũng như tiến trình đào tạo mà các tân sinh viên cần nắm rõ để lựa chọn môn học cho các học kì được hợp lý.

Thầy Tôn Ngọc Triều chia sẻ những điều cần lưu ý cho các bạn tân sinh viên

Khoa Điện – Điện tử , trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, với phương châm Luôn đổi mới để phát triển, không ngừng phấn đấu để mang lại chất lượng đào tạo tốt nhất. Các ngành nghề đào tạo tại Khoa từ năm học 2018 – 2019 đều được đăng kí đạt kiểm định tiêu chuẩn từ quốc gia, khu vực và quốc tế. Một trong những nổ lực mà Khoa Điện – Điện tử đã thực hiện trong những năm vừa qua là tạo được mối quan hệ rất tốt với các doanh nghiệp hoạt động liên quan đến lĩnh vực đào tạo, để đưa sinh viên đến Học kì doanh nghiệp cũng như giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.

Ông Nguyễn Đăng Thông (trái) tặng hoa chúc mừng cho khoa Điện – Điện tử cùng các bạn tân sinh viên

Hầu hết các hoạt động tại Khoa đều có sự tham dự của các doanh nghiệp, và trong buổi lễ gặp gỡ tân sinh viên vừa rồi cũng không ngoại lệ. Các doanh nghiệp đã gửi hoa kèm những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các bạn tân sinh viên. Đến tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của ông Nguyễn Đăng Thông – Giám đốc công ty TNHH Xây dựng Cơ điện và Dịch vụ T.H.T. Ông Thông đã chia sẻ những thông tin quý giá  về cơ hội việc làm cũng như những yêu cầu mà các bạn tân sinh viên cần chủ động trang bị khi còn trên ghế nhà trường.

Thầy Nguyễn Xuân Toán tặng hoa gửi lời cảm ơn với Giám đôc Công ty TNHH Xây dựng Cơ điện và Dịch vụ T.H.T

Em Nguyễn Thị Châu Yên, cựu sinh viên ngành CNKT Điện – Điện tử khóa 2014 chia sẻ những kinh nghiệm học tập cũng như những kỹ năng cần trang bị cho các bạn tân sinh viên. Em Châu Yên đã từng được học bổng Nữ sinh kỹ thuật HEEAP 3 năm liên tiếp và hiện đang công tác tại công ty Intel Products Việt Nam

 

Hệ thống cơ sở vật chất phục vụ đào tạo đã chuẩn bị sẵn sàng, các thầy cô giáo cũng đã sẵn sàng cho một năm học mới, và các bạn tân sinh viên cũng đang tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng để sẵn sàng cho một khởi đầu mới. Tin rằng TDC nói chung và khoa Điện – Điện tử nói riêng sẽ tiếp tục gặt hái được thành công trong năm học mới.