Sử dụng giải pháp năng lượng mặt trời của LYS, Extra Space Asia đã thành công trong tự lưu trữ điện

Media OutReach – Trong khi áp dụng mô hình kinh doanh bền vững đã là một chủ đề nóng trên toàn cầu trong thập kỷ qua, thì thực tế biến đổi khí hậu đã dẫn đến một số thách thức đáng kể. Để giải quyết các thách thức này, biện pháp tự lưu trữ được Extra Space Asia áp dụng thành công.

[Hệ thống điện mặt trời trên mái nhà tại cơ sở Ang Mo Kio của Extra Space Asia]. Ảnh của LYS Energy Group.
Trong khi áp dụng mô hình kinh doanh bền vững đã là một chủ đề nóng trên toàn cầu trong thập kỷ qua, thì thực tế biến đổi khí hậu đã dẫn đến một số thách thức đáng kể. Để giải quyết các thách thức này, biện pháp tự lưu trữ được biết là ít tiêu tốn năng lượng hơn so với các nhà máy sản xuất, văn phòng công ty và các tòa nhà bán lẻ.
Là công ty hàng đầu châu Á trong lĩnh vực tự lưu trữ năng lượng, Extra Space Asia cung cấp các không gian riêng được tùy chỉnh, có độ bảo mật cao, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Cùng với LYS Energy Group (LYS), doanh nghiệp hàng đầu khu vực về các giải pháp năng lượng tái tạo, Extra Space Asia cam kết giảm lượng khí thải carbon bằng cách tích hợp năng lượng xanh và sạch hơn vào hoạt động kinh doanh của mình.
Trong năm 2016, Extra Space Asia đã lựa chọn giải pháp năng lượng mặt trời đầu cuối đến đầu cuối của LYS, bao gồm việc lắp đặt hai hệ thống tấm pin điện mặt trời trên mái các cơ sở lưu trữ Boon Keng và Kallang Way của mình ở Singapore. Trong vòng 3 năm, hệ thống tấm pin điện mặt trờit trên mái nhà ở 2 địa điểm này đã tích lũy, giảm mức tiêu thụ điện thông thường hàng ngày và giảm khoảng 249 tấn lượng khí thải CO2 hàng năm. Hai sáng kiến ​​này đã định vị Extra Space Asia trở thành công ty tự lưu trữ đầu tiên ở Singapore triển khai các hệ thống điện mặt trời.
Tận dụng những thành tựu này, Extra Space Asia sẽ thúc đẩy hơn nữa đóng góp của mình cho sự bền vững bằng cách mở rộng sáng kiến ​​năng lượng mặt trời cho 2 cơ sở bổ sung ở Singapore trong năm nay – Extra Space Ang Mo Kio và Extra Space Eunos Link – cùng với đối tác đáng tin cậy LYS Energy Group. Với việc lắp đặt 2 hệ thống điện mặt trời có mức công suất tối đa là 322,53kWp trên mái nhà tại Extra Space Ang Mo Kio và có mức công suất tối đa 407,16kWp tại Extra Space Eunos Link, hai dự án của Extra Space đã được vận hành rất thành công.
Trong khi cho phép Extra Space Asia tăng tiết kiệm, hai dự án mới này cũng hỗ trợ mục tiêu của công ty nhằm giảm mức tiêu thụ điện lưới hàng ngày và dự kiến ​​sẽ bù đắp khoảng 164 tấn CO2 ở Ang Mo Kio và 207 tấn CO2 ở Eunos Link mỗi năm trong 20 năm tiếp theo.
Sự hợp tác lặp đi lặp lại này giữa Extra Space Asia và LYS vượt lên trên quan hệ đối tác giao dịch truyền thống, thành một sự hợp tác lâu dài và mạnh mẽ hơn để đáp ứng mục tiêu chung về một tương lai carbon thấp cho Singapore.
Ông Kenneth Worsdale, Giám đốc điều hành (CEO) của Extra Space Asia cho biết: “LYS Energy Group đã thể hiện trình độ chuyên môn cao và khả năng thực hiện tốt, luôn đáp ứng các tiêu chuẩn xuất sắc về Chất lượng, Sức khỏe, Môi trường và An toàn của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng quan hệ đối tác trong lĩnh vực năng lượng tái tạo với họ để có thêm 2dự án tại 2 địa điểm ở Singapore. Đây là một phần trong những nỗ lực hàng ngày của chúng tôi nhằm giảm lượng khí thải carbon và hỗ trợ phát triển năng lượng xanh”.
Ông Lionel Steinitz, CEO của LYS Energy Group phát biểu: “Tại LYS Energy Group, việc tạo điều kiện cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và là một phần trong văn hóa của chúng tôi. Chúng tôi luôn coi trọng mang lại sự hài lòng của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ tuyệt vời trong mọi việc chúng tôi làm. Phương pháp tiếp cận toàn diện đối với tính bền vững của LYS đã nhận được sự khen ngợi của khách hàng, việc đánh giá cao sự hỗ trợ không ngừng và các giải pháp sáng tạo mà chúng tôi đã điều chỉnh cho họ. Một lần nữa, chúng tôi rất vui mừng được củng cố mối quan hệ hợp tác với một khách hàng có cam kết và hướng tới tương lai như Extra Space Asia để mở rộng vai trò của chúng tôi trong quá trình chuyển đổi sang con đường năng lượng carbon thấp”.
Thông tin về Extra Space Asia
Extra Space Asia là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tự lưu trữ năng lượng hàng đầu trong khu vực. Có trụ sở chính tại Singapore và được lãnh đạo bởi CEO là ông Kenneth Worsdale, Extra Space Asia chuyên cung cấp các cơ sở lưu trữ điện và dịch vụ cho các cá nhân và doanh nghiệp chủ yếu ở các thành phố châu Á đông dân cư, nơi bất động sản khan hiếm và đắt đỏ. Hiện tại, Extra Space Asia đã khẳng định vững chắc vị trí của mình với tư cách là nhà điều hành kho tự lưu trữ hàng đầu ở châu Á, với hơn 50 cơ sở lưu trữ và diện tích 1,5 triệu feet vuông (139.355 mét vuông).
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.extraspaceasia.com.sg
Thông tin về LYS Energy Group
Là tập đoàn sản xuất điện mặt trời độc lập hàng đầu tại Singapore, LYS Energy Group (LYS) chuyên xây dựng, sở hữu và vận hành hệ thống điện mặt trời cho các khu thương mại, công nghiệp và công cộng ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương. LYS cung cấp nền tảng năng lượng tái tạo đáng tin cậy của châu Á, cung cấp các giải pháp năng lượng sạch từ đầu đến cuối không phức tạp cho các doanh nghiệp: từ năng lượng mặt trời mô hình zero-capex (không vốn đầu tư), Chứng chỉ Năng lượng tái tạo (Renewable Energy Certificate -REC), tổng thầu xây dựng mua sắm kỹ thuật (Engineering Procurement Construction – EPC) theo phương thức chìa khóa trao tay, vận hành & dịch vụ bảo trì, tư vấn quản lý năng lượng và phát thải carbon. Không tốn bất kỳ nguồn lực nào, khách hàng của LYS có thể hưởng lợi từ việc lắp đặt hệ thống tấm pin điện mặt trời trên các mái nhà và không gian địa điểm không sử dụng của họ, với chi phí tiện ích thấp hơn và có thể dự đoán được cũng như củng cố thương hiệu bền vững của họ.
Kể từ khi thành lập đến nay , LYS đã thực hiện lắp đặt hệ thống điện mặt trời hiệu suất cao với công suất tối đa hơn 50MWp và đang trong quá trình triển khai hơn 500MWp tại Singapore và khắp khu vực ở Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Philippines.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.lysenergy.com