Hệ thống KNX – Nhà thông minh đi dây an toàn theo chuẩn EU

KNX là tiêu chuẩn toàn cầu cho hệ thống quản lý, điều khiển tòa nhà thông minh, được phát triển trên nền ba tiêu chuẩn trước đó: European Home Systems Protocol (EHS), BatiBUS, European Installation Bus (EIB). KNX được chuẩn hóa từ EN 50090, ISO/IEC 14543 và quản lý bới hiệp hội KNX quốc tế.

Tính đến tháng 11/2012 hiệp hội KNX đã có hơn 300 thành viên/ nhà sản xuất (ABB, Schneider, Siemens, Legrand, Hager,…) tại hơn 33 quốc gia và có quan hệ đối tác với hơn 30.000 công ty tại 100 quốc gia cùng nhiều trường đại học, trung tâm nghiên cứu trên toàn thế giới.

Nhà thông minh đi dây tiêu chuẩn Châu Âu

Nhà thông minh đi dây luôn có sự ổn định cao. Những sản phẩm cũng có thể tùy chọn theo ý thích của chủ nhà. Ngoài ra khi lựa chọn nhà thông minh đi dây tại IN SITU khách hàng luôn có được sự hài lòng cao nhất. Chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất tới khách hàng của mình.

Có thể nói đây là hệ thống thích hợp nhất cho các căn biệt thự, nhà phố. Với tính chất của nó, những khách hàng yêu thích phong cách Châu Âu hay những sản phẩm cao cấp. Các thiết bị đều là hàng cao cấp chuẩn Châu Âu, mang lại cho căn nhà bạn một phong cách hiện đại.