Mô Tả Công Việc
1. Nhiệm vụ
- Tư vấn và hỗ trợ cho Trưởng nhóm kế hoạch sửa chữa, phương án sửa chữa thiết bị hiệu quả
- Tập trung nghiên cứu và sửa chữa thiết bị, nâng cao chất lượng sửa chữa spare parts, đảm bảo thiết bị luôn luôn đủ đáp ứng dịch vụ ATM.
- Cùng Trưởng nhóm giải quyết mọi vấn đề phát sinh liên quan đến kỹ thuật sửa chữa thiết bị ATM, ATM, dịch vụ ATM và công việc chung công ty, công việc được giao phó.
- Tham gia đánh giá chất lượng thiết bị, Spare Parts, mới, cũ, hỏng, nhập liệu sửa chữa lên hệ thống, và chia sẽ kinh nghiệm sửa chữa.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng, ban (Kho, Kỹ thuật, Chuyên gia, QA, Callcenter, Hành chính, Kế toán, Kinh doanh…) trong công ty để hoàn thành công việc được giao
- Tham gia các khóa đào tạo và đào tạo cho nhân viên liên quan kỹ thuật, kỹ năng mềm và các khóa học do Công ty tổ chức.
- Chịu sự điều hành, chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng nhóm/phụ trách, Ban lãnh đạo Công ty và thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của Trưởng nhóm
- Tham gia đề xuất các giải pháp tối ưu, cải thiện chất lượng công việc.
- Đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Chịu trách nhiệm và báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng theo qui định công ty và đột xuất yêu cầu.
2.Quyền hạn
- Đề xuất với Trưởng nhóm, Ban lãnh đạo các ý kiến, giải pháp, phương tiện, công cụ, chính sách để phục
vụ công việc
Yêu Cầu Công Việc
3. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
– Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần.
– Thời gian làm việc trong ngày như sau:
▪ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.
▪ Chiều từ 13 giờ đến 17 giờ.
▪ Ngoài giờ làm việc tùy theo yêu cầu công việc.
– Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Công cụ, văn phòng phẩm…
– Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
4. Yêu cầu
- Nam/ Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn siêng năng, chịu khó
- Trung cấp/Cao Đẳng/ Đại học Chuyên ngành Điện Điệntử, Cơ-Điện tử, Điện tử Viễnthông
- Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu/Tin học cơ bản, am hiểu hệ điều hành, Network cơ bản.
- Giao tiếp, xử lý vấn đề, làm việc nhóm.
- Kinh nghiệm làm việc lĩnh vực liên quan ATM
- Lợi thế nếu đã có kinh nghiệm, được đào tạo thêm
- Số năm kinh nghiệm yêu cầu trong công viêc >=1 năm
- Có kinh nghiệm sửa chữa các thiết bị điện tử như máy điếm tiền, các thiết bị điện tử vi mạch, máy chạy bộ, máy tính, máy nộp rút tiền…
- Kiến thức về linh kiện điện tử, nguyên lý hoạt động…
5. Quyền lợi
- Lương được nhận hàng tháng từ ngày 27 đến 31 hàng tháng.
- Xét tăng lương hàng năm theo thang lương cho vị trí KTV.
- Thưởng theo quy định khi có sáng kiến được ghi nhận hoặc đạt KTV xuất sắc trong quý.
- Hỗ trợ tiền điện thoại và xăng di chuyển trong nội thành.
- Các khoản hỗ trợ khi đi công tác gồm:
- Công tác phí (Theo quy định)
- Lưu trú khách sạn (Theo quy định)
- Di chuyển.
- Từ công ty đến các tỉnh thành và ngược lại (Theo vé nhưng trong định mức theo khung).
- Giữa các vị trí máy khác
- Tham gia team building với công ty hàng năm.
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội đóng theo quy định của Nhà Nước.
6. Hồ sơ bao gồm: 1 CV liệt kê chi tiết học vấn và kinh nghiệm làm việc
7. Hình thức nộp
– Ứng viên gửi CV theo cú pháp: CV_VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_HỌ TÊN_TÊN CÔNG TY và gửi email: huynhtantan@tdc.edu.vn để được hỗ trợ.
8. Thông tin liên hệ:
– CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG CÔNG NGHỆ BSI
– Phòng 503-504 Lầu 5, Lock B, Tòa Nhà Wasaco, Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
– Website: http://www.bsi.vn
Thông tin liên hệ:
- Họ tên: Lâm Thanh Hằng
- Di động: 0918148890