Khoa Điện – Điện tử tổ chức Lễ Chào đón Tân sinh viên năm 2017

Cứ mỗi năm một lần, trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức nói chung và khoa Điện – Điện tử nói riêng lại hân hoàn chào đón một thế hệ sinh viên mới. Nhằm tăng cường mối quan hệ đoàn kết cũng như để trao đổi về phương pháp học tập, các chính sách hỗ trợ, học bổng, các điều kiện sinh hoạt trong môi trường mới cho học sinh sinh viên, được sự quan tâm, hỗ trợ của Ban giám hiệu và phòng Công tác chính trị HSSV, ngày 19/9/2017, Ban lãnh đạo khoa Điện – Điện tử đã tiến hành tổ chức buổi lễ Chào Tân sinh viên khoa Điện – Điện tử năm 2017.

Từ trái qua: Thầy Phạm Văn Lới (Trưởng bộ môn Điện công nghiệp; ông Phạm Hoàng Hải (Giám đốc công ty TNHH Kỹ thuật A&D); Thầy Tôn Ngọc Triều (Trưởng khoa Điện – Điện tử); Thầy Hoàng Ngọc Tuyến (Trưởng bộ môn Điện tử)

Chương trình ca nhạc chào đón Tân sinh viên

 

Ngày đầu tiên bước vào môi trường học tập mới, các Tân sinh viên đều mang trong mình những cảm xúc mới mẻ, những bỡ ngỡ của những ngày đầu xa nhà, một chút rụt rè pha lẫn niềm vui trên gương mặt.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Tôn Ngọc Triều, trưởng khoa Điện – Điện tử nhiệt liệt chúc mừng các Tân sinh viên chuẩn bị bước sang một chuỗi ngày học tập mới. Qua những lời chia sẻ tận tâm của một người Thầy dành cho các học trò, các Tân sinh viên dường như cởi mở hơn, phấn khởi hơn và sẵn sàng để bắt đầu cho một hành trang mới. Thầy không quên nhắc nhở các Tân sinh viên khi bước sang môi trường học tập mới, sinh viên phải tự quyết định con đường tương lai, nếu không tự cố gắng mà buông xuôi thì sẽ rất khó có thể hoàn thành chương trình học. Bên cạnh đó, khoa sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các em học tập và thực hiện nghiên cứu khoa học.

Thầy Tôn Ngọc Triều phát biểu tại buổi lễ

Đến tham gia buổi lễ chào đón Tân sinh viên khoa Điện – Điện tử năm 2017, còn có sự hiện diện của ông Phạm Hoàng Hải, giám đốc công ty TNHH Kỹ thuật A&D và em Nguyễn Thị Châu Yên, cựu sinh viên ngành CNKT Điện – Điện tử khóa 2014 – 2017 vừa mới tốt nghiệp hồi tháng 6. Công ty TNHH Kỹ thuật A&D là một trong những công ty hàng năm hỗ trợ khoa Điện – Điện tử trong việc tiếp nhận sinh viên đến thực tập doanh nghiệp và thực tập tốt nghiệp. Hiện tại có nhiều sinh viên đã tốt nghiệp và đang làm việc tại công ty. Ông Hải chia sẻ những kiến thức, kỹ năng mà sinh viên cần trang bị trên ghế nhà trường để đáp ứng được với nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.

 

Ông Phạm Hoàng Hải phát biểu tại buổi lễ

Em Nguyễn Thị Châu Yên, cựu sinh viên ngành CNKT Điện – Điện tử khóa 2014 – 2017 chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình học tập tại khoa Điện – Điện tử.

Kết thúc chương trình, cô Nguyễn Thị Họa Mi, giảng viên khoa Điện – Điện tử hát tặng cho các bạn Tân sinh viên ca khúc Khát Vọng với mong muốn các em sẽ ” sống như đồi núi, vươn tới những tầm cao… , sống và ước vọng, để thấy đời mênh mông”

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Sau những phát biểu chia sẻ của Lãnh đạo Khoa, Doanh nghiệp và Cựu sinh viên, các em Tân sinh viên tiếp tục đặt những câu hỏi về quy định học tập, rèn luyện, học bổng, cơ hội việc làm….

Thầy Tôn Ngọc Triều giải đáp thắc mắc của Tân sinh viên

Thầy Phạm Văn Lới, trả lời thắc mắc của Tân sinh viên về việc làm khi ra trường của ngành CNKT Điện – Điện tử