Ngành Công Nghệ Kỹ Thuật Điện tử – Truyền Thông tại Trường Cao đẳng Công Nghệ Thủ Đức

Hiện nay, Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển nhanh về khoa học và công nghệ, trong khi nguồn nhân lực lĩnh vực này đang thiếu hụt. Vì vậy, khối ngành kỹ thuật, điển hình như ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện tử – Truyền thông đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ, năng động, đam mê công nghệ khoa học kỹ thuật.

IMG_3760

Trường Cao đẳng Công Nghệ Thủ Đức được vinh dự là 1 trong các trường Đại học, Cao đẳng hàng đầu trong nước tham gia dự án “Chương trình Liên Minh Hợp tác Giáo Dục Kỹ Thuật Cao Higher Engineering Education Alliance Program – HEEAP” do Intel, Cơ Quan Phát Triển Quốc Tế Hoa Kỳ ‐ USAID, Đại Học Bang Arizona Hoa kỳ, Tập đoàn Siemens, Danaher, Cadence, National Instrument, Pearson đồng tài trợ. Năm học 2015- 2016, dự án HEEAP cùng trường Cao đẳng Công Nghệ Thủ Đức dành nhiều hỗ trợ cho nữ sinh viên đang học bậc Cao đẳng, trung cấp ngành kỹ thuật (trong đó phần lớn là SV ngành Điện tử – truyền thông) với nhiều suất học bổng, một suất là 6.500.000đ/năm.

Trường Cao đẳng Công Nghệ Thủ Đức vinh dự là 1 trong 2 trường được Sở GD & ĐT Tp.HCM ký công văn về việc nâng cấp trường đạt chuẩn tiên tiến khu vực Đông nam Á theo công văn số: 1262/GDĐT-GDCN& ĐH ký ngày 04/5/2016.

Ngành Công Nghệ Kỹ thuật Điện tử – Truyền thông học gì?

  • Là ngành sử dụng những công nghệ tiên tiến để tạo nên các thiết bị giúp cho việc truy xuất thông tin mà cá nhân hoặc tổ chức muốn có.
  • Điện tử – Truyền thông đã tạo nên một mạng lưới thông tin liên lạc bao quát toàn thế giới được ví như hệ thần kinh của Trái Đất.
  • Bước chân vào ngành này, bạn có thể trở thành nhà nghiên cứu, sáng tạo các công nghệ mới hay làm việc trong lĩnh vực mạng, viễn thông, lĩnh vực định vị dẫn đường, lĩnh vực điện tử y sinh, lĩnh vực âm thanh, hình ảnh… hoặc thiết kế, khai thác, vận hành và bảo trì các thiết bị và hệ thống truyền thông như mạng truyền số liệu, mạng thông tin di động, mạng thông tin vệ tinh, thông tin quang, phát thanh -truyền hình, hệ thống định vị toàn cầu; các công nghệ phân tích và xử lý âm thanh, hình ảnh; thiết kế, chế tạo và lập trình các thiết bị điện tử như  thiết bị di động: điện thoại di động, máy tính bảng, thiết bị kỹ thuật số cá nhân PDA
  • Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Văn phòng Khoa Điện – Điện tử, Lầu 1 Khu B

    Số Điện Thoại: 0822158641

    Email:khoaddt@tdc.edu.vn

    Website: http://khoaddt.tdc.edu.vn