Tham quan học tập tại Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2

Nhằm thiết lập mối quan hệ mật thiết giữa Nhà Trường với Doanh nghiệp có liên quan về các lĩnh vực Điện, Điện tử và Điện tử – Truyền thông trong thời gian tới. Đồng thời giúp cho tập thể giảng viên Khoa Điện – Điện tử vừa có điều kiện cập nhật, tiếp cận thực tế các công nghệ hiện đại, để từ đó kết hợp giảng dạy tốt giữa lý thuyết và thực hành, vừa tạo mối quan hệ gắn kết giữa Nhà Trường với DN

Sáng ngày 04/8/2016 tập thể giảng viên Khoa Điện – Điện tử của Trường được đến tham quan, học tập tại Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 và Nhà Trường với sự tiếp đón ân cần và niềm nở từ Đại diện công ty: Ông Trần Quang Mẫn_Phó Giám đốc công ty; Ông Trần Đức Thiện_Trưởng phòng Kỹ thuật.

DSC_0006

Tập thể CBGVNV Khoa đang nghe Ban Giám Đốc Công ty trình bày sơ lược về cơ cấu tổ chức và vận hành của cty.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển của mình trong suốt chặng đường 8 năm (Từ năm 2007 đến nay), với hơn 176 cán bộ kỹ sư, công nhân viên trẻ trung, trình độ cao, nhiệt huyết, đủ sức đảm đương nhiệm vụ vận hành an toàn và hiệu quả cho nhà máy. Với hoạt động chính hiện nay là sản xuất kinh doanh điện năng, Nhà máy điện Nhơn Trạch 2 hiện tại vận hành rất ổn định, an toàn, cung cấp sản lượng điện hiệu quả, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia và phát triển kinh tế xã hội.

Chuyến thăm nhằm giao lưu, trao đổi và chia sẻ các thông tin thuộc lĩnh vực điện, điện tử, truyền thông giữa Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức và Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2. Thầy Tôn Ngọc Triều _Trưởng Khoa Điện – Điện tử  cũng mong muốn chuyến tham quan sẽ là sự khởi đầu tốt đẹp cho những hoạt động và tăng cường sự gắn kết giữa 2 đơn vị trong tương lai, đó sẽ là cơ hội tốt cho CBGV và sinh viên của trường được tham quan học tập, thực tập tại nhà máy.

DSC_0011

Thầy Trưởng Khoa Tôn Ngọc Triều (áo xanh) và cùng TBM Điện Công nghiệp Thầy Lại Hoàng Hải (ngoài bìa bên trái) tặng quà lưu niệm cho Đại diện Công ty.

Tập thể CBGV đã nghe giới thiệu sơ lược về cơ cấu tổ chức công ty, đồng thời tham quan mô hình nhà máy thu nhỏ, tham quan thực tế tại dây chuyền sản xuất điện và phòng điều hành chính của nhà máy.

DSC_0041

Tập thể CBGVNV tham quan phòng điều hành chính của Công ty