Buổi hướng dẫn và góp ý đề cương học phần theo CDIO.

          Nhằm tiếp tục triển khai, thực hiện hiệu quả chương trình đào tạo theo mô hình CDIO cho 2 ngành CNKT Điện – Điện tử; ngành CNKT Điện tử – Truyền thông và bắt đầu áp dụng cho khóa 2016. Chiều ngày 06/9/2016 toàn thể CBGV đã tham dự và góp ý về xây dựng đề cương học phần gồm có đề cương ổng quát và đề cương chi tiết. Buổi góp ý và hướng dẫn do thầy Tôn Ngọc Triều, thầy Lại Hoàng Hải và thầy Hoàng Ngọc Tuyến thực hiện.

12

           Tại buổi làm việc của tập thể khoa nhằm hướng dẫn việc xây dựng đề cương học phần, và nhận góp ý từ giảng viên để đề cương học phần được thực hiện theo đúng kế hoạch, mục tiêu và hiệu quả cũng như phân công giảng viên biên soạn, góp ý hoàn thiện đề cương học phần.

          Việc phát triển chương trình đào tạo theo mô hình CDIO trong đào tạo đòi hỏi phải có sự thay đổi và tương tác liên tục, đồng bộ và tùy vào mục tiêu của môn học cụ thể, cần đạt mức độ kiến thức hay kỹ năng theo cách tiếp cận CDIO, người giảng viên sẽ tổ chức các hoạt động phù hợp giúp sinh viên học tập chủ động để đạt được các mục tiêu này. Dự kiến các đề cương học phần sẽ hoàn tất vào tháng 12 năm 2016.